Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Những nguyên tắc khi sơn ngoại thất nhà ở

Màu sắc thường có những ảnh hưởng chẳng hề nhỏ đến sức khỏe cũng như tâm lý của các thành viên trong nhà. Vì thế việc đổi thay màu sơn ngoại thất nhà ở cũng cần phải dựa trên 1 số nguyên tắc cơ bản để sở hữu được một không gian tinh tế, kết hợp cùng lúc giúp cho mọi người có được một cảm giác hoàn toàn mới về không gian sống của gia đình mình.
1.Sử dụng màu sắc tương phản khi sơn ngoại thất nhà ở
Thay vì thường chọn các gam màu sắc an toàn và truyền thống, mọi người hãy thử dùng các cặp màu sắc tương phản, nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên cá tính và không kém phần năng động.Bên cạnh đó, cũng còn tùy vào ánh sáng của ngôi nhà mà lựa chọn màu sắc thích hợp nhất.
2.Dựa vào mục đích tiêu dùng mà chọn màu sắc phù hợp:

Nếu là phòng sinh hoạt và phòng ăn thì những gam màu hot như: đỏ, vàng, cam sẽ giúp cho những thành viên gia đình có được 1 tâm trạng sảng khoái và ngập tràn năng lượng. Còn các gam màu trắng, kem hay những gam màu trung tính sẽ mang lại cảm giác bình yên thanh lịch và đây sẽ là chọn lựa tuyệt vời cho không gian phòng ngủ…
3. Sơn ngoại thất nhà ở giúp nới rộng không gian căn phòng

Với các gam màu tươi sáng sẽ xí gạt thị giác của mọi người, nó tạo điều kiện cho không gian căn phòng được nới rộng thêm bằng phương pháp mọi người nên chọn các gam màu sáng như kem hoặc trắng.
Còn với các tông màu tối chỉ làm không gian căn phòng của bạn trở nên đầm ấm và gần gũi. Tất cả điều sẽ được tư vấn rõ ràng khi bạn tìm đến công ty chuyên sơn nhà Dthouse.
4. Không dùng quá 3 màu trong cùng một không gian.

Phối hợp màu sắc diễn tả rõ nét cá tính cũng như thời trang của từng người, không những thế không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong cùng một khu vực, nó sẽ khiến cho bạn trở nên rối mắt. Sự kết hợp và tinh tế giữa các gam màu sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.
Hi vọng với các nguyên tắc cơ bản trước lúc sơn tường nhà mà dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse gửi đến bạn, sẽ là những có ích trong quá trình bạn chuẩn bị thay chiếc áo mới cho môi trường sống của mình. Nếu nghi vấn hoặc cần trả lời, đừng ngại ngần mà hãy gọi ngay cho công ty sơn nhà tại quận 2 để có được những lựa chọn phù hợp nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét