Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Dịch vụ sơn nhà bằng phương pháp sơn bả matit

Có rất nhiều công ty khi mở rộng thi công đến ngành dịch vụ sơn nhà bằng phương pháp sơn bả matit do không hiểu được công đoạn ảnh hưởng đến nhiều lớp sơn bao phủ toàn bộ bề mặt không phát huy được toàn bộ công dụng và ngược lại còn làm giảm độ bền của sơn. Chính vị vậy, Dthouse xin thông qua bài viết này để gửi đến mọi người quy trình sơn  nhà bằng phương pháp sơn bả matit nhằm giúp cho việc sơn nhà đạt được hiệu quả cao như mong muốn.

Tư vấn sơn nhà bằng phương pháp sơn bả matit có tác dụng làm toàn bộ bề mặt bóng láng và đẹp trước khi các bạn bắt tay tiến hành lăn sơn nước. Để làm nên được một bức tường bóng và mịn, không lãng phí nhiều thời gian như sơn trực tiếp, do đó quý vị nên có nhiều bước dưới đây để đem lại một bức tường sơn bả matit đẹp.
Bước 1-Làm vệ sinh
Với bề mặt tường mới được xây quý vị phải dành thời gian cho khô hoàn toàn.
Sử dụng đá mài, đánh tường để xóa bỏ những chất gây ảnh hưởng đến độ dính của lớp bột bả hay sơn phủ. Chúng ta nên chà tường để tạo bề mặt phẳng.

Sau đó dùng giấy nhám đánh lại bề mặt và vệ sinh bụi bẩn bằng dụng cụ.
Bước 2- Bả matit tường nhà
Trộn bột với nước sạch rồi khuấy đều, sau đó dùng đồ dùng thi công bả đều tay một lần cho toàn bộ bề mặt, chờ cho đến khi bề mặt bột trên tường khô hẳn rồi quý khách bả thêm một lần nữa.

Bước 3-Sơn phủ và sơn nước
Sau khi thực hiện bước 2 xong, các bạn phải chờ cho bột bả khô ráo hoàn toàn để bảo đảm chất lượng.
Đánh nhám, chà cho toàn bộ bề mặt lớp bột bả mới sơn không có các vết khi tiến hành thi công chét bột để lại và dọn sạch bụi trên bề mặt tường.
Tiếp đến, chúng ta lăn sơn, nhưng để khẳng định kết quả chúng ta nên phải sơn chống thấm để tạo độ bám cho sơn màu.

Đợi khi sơn lót khô ráo các bạn tiến hành dùng lăn để lăn sơn màu lên bề mặt tường, và tránh trường hợp không đều màu xảy ra thì mọi người nên lăn 2 lần nước theo đúng tiêu chuẩn, vì thế bạn sẽ sở hữu được một ngôi nhà đẹp trẻ trung.

Các bạn có nhu cầu sơn nhà. Có thể liên hệ đến cho công ty Dthouse chúng tôi, đội thợ sơn nhà của Dthouse chuyên nhận các lĩnh vực cải tạo nhà ở, nâng cấp cải taọ nhà cũ, sơn lại nhà cũ…Công ty chúng tôi vui lòng được phục vụ mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét