Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Công ty chuyên sơn nhà cũ thành mới

Quy trình sơn nhà cũ thành nhà mới do công ty chuyên sơn nhà Dthouse  tiến hành thường trải qua năm công đoạn và những giai đoạn, mọi khâu đều được tiến hành theo một quy trình khép kín, chặt chẽ, đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, và đẹp.
Dịch vụ sơn nhà uy tín của công ty chúng tôi vui mừng là công ty thi công cho các công trình đòi hỏi cao. Dthouse khẳng định với trình độ làm việc chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ đem đến cho quý khách một căn nhà mới, một tổ ấm ngập tràn màu sắc và sức sống. Dưới đây là giai đoạn năm khâu tiến hành khi sơn nhà cũ trở thành căn nhà mới, xin mời mọi người cùng tìm hiểu.
Bước 1: Làm sạch bề mặt


Đây là công đoạn đầu tiên trong quy trình sơn nhà do công ty chuyên sơn nhà gửi đến các bạn, quý vị cần thực hiện khi muốn tiến hành vào sơn nhà cũ. Mọi người nên làm sạch, sau đó chà sạch bề mặt vừa cạo xong.
Trước khi cạo, quý vị nên phải dọn dẹp, bao bọc đồ đạc trong nhà, che sàn nhà để hạn chế bụi bẩn bám vào trong thời gian làm việc.
Bước 2: Xử lý chống thấm, chống ẩm và các lỗi của tường.

Khi cạo và chà sạch bề mặt tường xong, mọi người cần quan sát những lỗi ở trên bề mặt tường như vết nứt, vết lồi, bề mặt bị ẩm, bề mặt bị thấm. Toàn bộ những lỗi các bạn phải xử lý toàn bộ nếu không bề mặt sơn mới sẽ bị bong tróc và không đảm bảo ảnh hưởng đến làm xấu ngôi nhà.
Bước 3: Bả

Đây là khâu có tác dụng làm bề mặt phẳng, giúp lớp sơn phủ được xinh hơn.
Bước 4: Sơn lót

Khâu sơn lót là bước đệm có hiệu quả bảo vệ tường như ẩm lên lớp sơn mới tránh làm hư bề mặt sơn.
Qúy khách có thể chọn lựa nhiều loại sơn lót thường hay sơn lót chuyên dùng để chống ẩm, chống kiềm…
Bước 5: Sơn phủ

Đây là giai đoạn cuối cùng có tác dụng trong việc bảo vệ và trang trí căn nhà.
Khi sơn xong, các bạn có thể dùng đèn điện chiếu vào mặt tường và quan sát. Nếu thấy sơn đã phủ đều, không để lại vết và mặt tường sáng là chúng ta đã hoàn thành tốt công việc sơn nhà.
Chúng tôi hy vọng qua đề tài quy trình sơn nhà đã cũ thành nhà mới của công ty chuyên sơn nhà Dthouse chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm hiểu biết về giai đoạn sơn nhà đã cũ và cũng đem đến cho bạn một kế hoạch sơn nhà nhanh nhất.
Nếu các bạn muốn tìm một công ty tiến hành thi công chuyên nghiệp thì hãy liên hệ đến Dthouse với dịch vụ sơn nhà, sơn nhà đẹp…công ty sơn nhà đẹp Dthouse sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ vào khung giờ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét