Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Công ty sơn nhà gợi ý cách chọn màu sơn cho nhà phố đẹp

Thời nay nằm trên cùng một con phố, các bạn sẽ thấy nhiều kiểu thiết kế nhà có cùng kiểu dáng, kiến trúc với nhau, vì vậy rất khó để thiết kế một ngôi nhà phố đẹp. Chính vì vậy, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ sơn trang trí nhà ở nội ngoại thất, công ty sơn nhà Dthouse xin phép được chia sẻ nhiều cách để chọn tông màu cho ngoại thất nhà phố.

Trong gợi ý tone màu cho ngoại thất của dịch vụ sơn nhà uy tín , việc chọn lựa các màu sắc kết hợp với nhau một cách hoà hợp là điều không hề dễ. Màu sơn ngoại thất thường gây ấn tượng về ngôi nhà và làm nổi bật về tính cách cũng như phong cách của gia chủ nên chúng ta cần phải chọn lọc rõ ràng. Màu sơn bên ngoài phải thống nhất với lối kiến trúc của ngôi nhà. Và với thiết kế nhà phố theo lối cổ điển thì thường chọn màu sơn trắng, vàng hoặc đen, còn nếu kiến trúc hiện đại thì có thể sử dụng tone màu nhạt và màu sắc đậm.

Ngoài ra, khi chọn lựa tone màu cho bên ngoài nhà phố đẹp các bạn cần chú ý tránh nhiều vật liệu trang trí có sẵn như gạch ốp tường, đá ốp trang trí…Bên cạnh đó màu cửa và màu sơn ngoại thất cũng phải hài hoà thì sẽ tạo nên một nhịp điệu màu sắc nhộn nhịp cho mặt tiền nhà phố thêm đẹp hơn.

Ngoài ra để tăng thêm ấn tượng cho ngôi nhà, quý khách có thể kết hợp thêm các màu sắc bổ trợ để làm tăng hiệu quả trong việc tăng tính thẩm mỹ cho mặt tiền căn nhà.
Mọi người nên sử dụng tone màu cho nội ngoại thất là màu nổi bật để làm toát lên vẻ đẹp kiến trúc mà người thiết kế muốn phác hoạ.Hơn nữa sự phối hợp gam màu sắc hài hoà còn giúp che giấu khuyết điểm chưa tốt và càng tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Nếu quý khách hàng vẫn băn khoăn và gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn tông màu cho căn nhà thì hãy đến với dịch vụ sơn nhà đẹp của công ty sơn nhà chúng tôi. Với đội thợ sơn nhà có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sơn nhà và hoàn thành nhiều công trình có mức độ khó cao, công ty sơn nhà Dthouse  cam kết sẽ mang lại cho các bạn một căn nhà đẹp và đầy nổi bật giữa dãy phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét