Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Công ty sơn nhà gợi ý cách chọn màu sơn trắng

Ngoại thất căn nhà phố đẹp được chọn màu sơn trắng làm chủ đạo thường mang lại những cảm nhận không giống nhau, chính gam màu trắng tinh khiết và giản dị đã đem đến sự sang trọng và hiện đại. Nó giúp cho tổng thể mẫu nhà phố với gam màu sơn trắng gợi nên vẻ đẹp trang nhã của căn nhà.
Dưới đây là các mẫu thiết kế nhà phố đẹp có mặt tiền sử dụng sơn màu trắng. Với những gợi này, công ty sơn nhà đẹp Dthouse tin chắc sẽ giúp cho quý khách có thể hình dung được rõ nét hơn khi lựa chọn cho mình một mẫu màu sơn đẹp phù hợp với căn nhà tương lai của mình.

Mặt tiền của ngôi nhà phố rộng, ngoài gam màu sơn trắng còn được thiết kế tỉ mỉ kết hợp với các khung cửa kính lớn mang đến nguồn ánh sáng xuyên vào bên trong nhà, cùng với nhiều mảng tường gạch được bố trí tạo thêm nét độc đáo lôi cuốn.

Công ty sơn nhà giá rẻ từng khẳng định càng giản dị càng đẹp đó là những gì mà tone màu trắng mang đến. Với phong cách thiết kế theo kiến trúc châu âu cổ điển thì gam màu trắng là sự lựa chọn đầu tiên cho mặt tiền của ngôi nhà giúp làm nên nét đẹp sang trọng và hoàn hảo nhất.

Ngoại thất với gam màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng và thanh thoát cho căn nhà. Mẫu nhà phố với diện tích rộng lớn cùng tone màu sơn trắng được thể hiện rõ nét ở bên ngoài có thể dễ dàng trong việc kết hợp với những tiểu cảnh cây xanh sinh động ở ngoài lan can, việc trang trí đơn giản nhưng mang đến dấu ấn riêng rõ nét cho ngôi nhà.

Ngôi nhà đẹp với sơn màu trắng làm chủ đạo được phối hợp hài hòa với tông màu xám vừa tạo nên nét hài hòa trang nhã và đem đến nét đẹp sang trọng đẳng cấp và thanh lịch.
Theo cảm nhận của một số người gam màu trắng rất đơn điệu khi lựa chọn để bày trí cho thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhưng bằng kinh nghiệm và tay nghề cao, nhiều chuyên gia dùng tông màu sơn trắng đã tạo cho mặt tiền ngôi nhà thêm bắt mắt và không bị lỗi theo thời gian, công ty sơn nhà Dthouse hy vọng với các cách tư vấn sơn nhà trên,mọi người có thể lựa chọn và lên ý tưởng sáng tạo cho riêng mình một mẫu nhà không kém phần lạ mắt và ấn tượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét