Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Lựa chọn màu sơn ngoại thất nhà ở cực độc đáo cùng Dthouse

Sơn ngoại thất nhà ở, lựa chọn màu sơn là một trong những vấn đề trước nhất mà chúng ta thường cân, đo, đong, đếm mỗi khi đề cập đến bày trí nhà cửa, bước quan trọng để hoàn thiện ngôi nhà yêu thương. Vậy bạn đã tính toán như thế nào cho bước quan trọng cuối cùng này? nếu như chưa chuẩn bị được ý tưởng gì, mời các bạn tham khảo một số ý tưởng phối màu sơn độc đáo được mọi người ưa chuộng trong bài viết sau nhé.

Sắc hồng lãng mạn


Sắc hồng là màu của ái tình và sự lãng mạn, đa số các cô gái chọn màu hồng để trang trí cho không gian của mình. Cũng giống như màu xanh da trời, màu hồng cực kỳ hoàn mỹ cho phòng ngủ, đặc biệt là để làm đẹp phòng cưới cho cô dâu. Thế nhưng, nên tránh phối quá lớn sơn nhà màu hồng cho cùng 1 ko gian nếu như ko muốn gian phòng quá điệu đà nhé. Hãy chọn lựa tông màu hồng nhạt, nhấn nhá thêm chút màu hồng đậm cho một vài bình hoa, 1 bức tranh hoặc những vật dụng mà bạn thích nhất để ko gian thêm hoàn mỹ nhé.

Màu vàng nổi trội


Chọn lựa màu vàng khi sơn ngoại thất nhà ở cho một gian phòng trong căn nhà mình tức là bạn đang thực hiện làm bừng sáng cả một không gian ấm cúng, tiếp thêm năng lượng cho mọi thành viên trong gia đình mỗi giây bước chân về nhà. Sẽ hoàn hảo hơn khi bạn phối hợp tông màu này cho phòng ăn, những bức tường màu vàng hay 1 cái tủ lạnh, một cái bàn, thậm chí là 1 loại lò sưởi màu vàng đều là 1 tuyển lựa lý tưởng làm cho mọi người ngon cơm và vui vẻ hơn.


Sắc xanh da trời bình yên


Sắc xanh da trời cũng là một trong những gam màu sơn lăn lại nhà được phần lớn mọi người chọn lựa, bởi lẽ nó gắn liền cùng nước và hòa bình, giúp con người ta thật điềm đạm và tĩnh lặng hơn mỗi khi quay về. Bạn cũng có thể thêm vào một số vật dụng trang điểm cùng với màu xanh da trời như một bức tranh hoặc một tấm thảm chẳng hạn để cho ngôi nhà của mình hoàn mỹ nhất.


Màu xám đẳng cấp, phong cách


Màu xám là màu trung tính, màu chính thống. Những bức tường màu xám cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng học đều làm căn nhà hết sức sang trọng hơn.


Màu đen lịch lãm

Màu đen là gam màu của sức mạnh, của sự thanh nhã và mạnh mẽ, rất hợp cho các quý ông huyền bí, men lì. Việc chọn lựa sơn ngoại thất nhà ở hay một số thiết bị màu đen để tô điểm căn phòng sẽ làm bạn thật tinh tế và sang trọng, đẳng cấp hơn nữa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét