Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cùng dịch vụ chuyên sơn nhà quận 1 chọn màu sơn tươi mát

Cùng dịch vụ chuyên sơn nhà quận 1 quý vị sẽ chọn màu nào để ngôi nhà thêm mát mẻ hơn trong mùa hè này? Hãy cùng với Dthouse đi chọn lựa gam màu tạo nên gió mát cho gia đình bạn nhé! 


Màu sắc luôn là nguyên tố rất quan trọng ảnh hưởng đến cảm giác của con người sống trong ko gian, một số ngôi nhà ở 1 vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, thì những tông màu sơn nhằm tạo ra không gian mát mẻ là điều phổ biến nhiều người chú ý và rất cần thiết. 

Sơn nhà chuyên nghiệp với màu xanh lá 


Màu xanh lục nhạt hay xanh lá là những màu sắc được chọn lựa rất nhiều cho việc chon mau son theo tuoi, nhất là trong khu vực nhỏ hẹp như phòng bếp, phòng tắm,… Chúng không chỉ mang đến sự hoàn hảo cho ko gian, mà còn tạo ra cảm giác dễ chịu chống lại sự nóng nực và ngột ngạt của các ngày hè. 


Sắc xanh quyến rũ, dịu mát, điều tiết ánh sáng tốt sẽ khiến căn phòng thêm hấp dẫn giúp bạn nghỉ ngơi và ổn định tinh thần khỏi nhiều mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày nhiều hơn. Nếu phối thêm cùng với việc trồng thêm cây xanh bao quanh nhà, chúng sẽ có thể tạo nên bóng râm mát mẻ, giúp điều tiết không gian hơn hẳn. Ngoài ra, nếu như có điều kiện, dịch vụ chuyên sơn nhà quận 1 Dthouse khuyên gia đình cũng nên xây dựng thêm một đài phun mini, bể cá cảnh trong khuôn viên màu xanh cũng là cách hạn chế nắng nóng cực hiệu quả và đẹp mắt nữa. 


Sơn nhà chuyên nghiệp với sắc màu trắng sáng 


Qua thăm dò người dùng, dịch vụ chuyên sơn nhà quận 1 Dthouse thấy rằng, mọi người đều cho rằng gam màu trắng và mang chút yếu tố sáng như kem, xanh nhạt, vàng nhạt là một số màu rất hợp để giải nhiệt ko gian trong các ngày hè nóng nực này. Màu trắng sáng cùng với một vài biến tấu của nó, có công dụng góp phần điều chỉnh tinh thần của con người được thoải mái hơn sau một ngày mệt nhọc, áp lực trong cuộc sống. 



Song song đó, lúc hài hòa cùng các giải pháp tu chỉnh lại cửa sổ, mở lối đi tại nơi có thể đón gió mát, trồng thêm phổ biến nhiều cây xanh sẽ làm tăng thêm sự mát mẻ, thông thoáng cho môi trường sống của bạn. 

Với các màu sơn trắng sáng hay xanh lá, xanh nhạt, các bạn đã có thể hô biến không gian sống của mình trở thành thoáng mát hơn vào những ngày mùa hè nắng chói, xua tan đi sự nóng bức, bức bối của mình rồi. Nếu như có nhu cầu tư vấn chọn sơn nhà, bạn hãy liên hệ ngay với sơn nhà Dthouse nhé!














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét