Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Mách nước cách trang trí nhà ấn tượng hơn bằng màu sắc


Mách nước cách trang trí nhà ấn tượng hơn bằng màu sắc
Màu sắc đem đến sự khác biệt và ấn tượng hoàn toàn khác trong việc trang trí nhà cửa. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được bí quyết phối màu sơn sao cho hoàn hảo nhất cả.
Chỉ cần thay đổi màu sơn thôi là diện mạo của ngôi nhà bạn đã thay đổi hoàn toàn rồi. Vậy bạn đã biết cách chọn màu sơn phù hợp nhất với tổ ấm của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng nhà sửa chữa đẹp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Tươi mới, trẻ trung

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tươi trẻ thì những tông màu tươi sáng như đỏ, hồng, cam, vàng là những ưu tiên hàng đầu cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể dùng các gam màu nhẹ nhàng hơn như trắng, pastel. Lúc đó bạn có thể tha hồ tô vẽ, trang trí những điều mình thích cho không gian sống.
Một lưu ý cho bạn là không nên ôm đồm quá nhiều tông màu nóng. Nó sẽ tạo nên cảm giác bí bách, nóng nực cho bạn. Đặc biệt là những ngày hè nóng nực.

Sang trọng, tinh tế

Những màu sắc như sô cô la, đen, tím, đỏ tía, trắng rất thích hợp cho phong cách sang trọng, tinh tế. Hãy kết hợp với đồ nội thất bọc da, vải nhung để tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng nhất. Bạn cũng có thể kết hợp những tông màu trên với các màu trung tính để tạo vẻ thanh lịch cho không gian.
Một phòng ngủ nhiều cửa sổ, ánh sáng tự nhiên sẽ rất phù hợp với những tông màu trầm ấm. Bạn có thể nhấn nhá thêm một màu sắc tươi tắn và đồ nội thất tinh tế để khiến căn phòng thêm phần đẳng cấp.

Sự nhảy múa của hoa văn

Đừng bỏ qua những hoa văn, họa tiết trang trí. Chúng sẽ khiến không gian thêm phân bay bổng, sinh động hơn rất nhiều. Những họa tiết nhẹ nhàng sẽ khiến ngôi nhà thêm phần trang nhã, trong khi những họa tiết cầu kỳ lại tạo nên những điểm nhấn ấn tượng. Tuy nhiên hãy sử dụng chúng một cách tiết chế, quá nhiều hoa văn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên lộn xộn.

Không gian tĩnh tại

Bạn thích sự đơn giản, êm ả thì có thể chọn những tông màu nhẹ nhàng, trung tính như đen, trắng, be, nâu nhạt. Hãy nhấn nhá một chút bằng những gam màu tươi sáng như đỏ, vàng, cam để không gian không quá đơn điệu, nhàm chán nhé.

Dthouse với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu của khách hang khi muốn tìm kiếm một dịch vụ sơn nhà trọn gói tại TPHCM. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét