Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Thay đổi màu sơn tường và sự kỳ diệu mà chúng mang lại

Thay đổi màu sơn tường và sự kỳ diệu mà chúng mang lại
Nếu bạn đang muốn khoác một lớp áo tươi mới cho căn nhà của mình thì không có cách nào hiệu quả hơn là thay đổi màu sơn tường. Mỗi màu sắc khác nhau lại có một ưu điểm, mang đến cho bạn một cảm giác khác biệt.
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn màu sơn nào cho phù hợp thì hãy cùng thiết kế nhà đẹp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây. Bạn sẽ lập tức có những cảm nhận khác biệt về ngôi nhà của mình.

Màu sơn mát

Nếu bạn đang mệt mỏi vì thời tiết oi bức thì không có màu sơn nào thích hợp hơn cho nhà bạn như màu sơn tông mát. Căn phòng sẽ trở nên bình yên, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn có thể dùng màu xanh dương để gợi nhớ đến vẻ thanh bình, yên ả của biển cả hay màu tím lãng mạn, nhẹ nhàng.

Màu nâu sẫm

Đừng nghĩ rằng sắc nâu sẫm già nua, đáng chán. Thực tế nó là vua của các tông màu trung tính và rất dễ kết hợp với nội thất. Nếu bạn đang không biết nên dùng sắc màu nào thì đây là lựa chọn hết sức tuyệt vời.

Màu nóng

Nếu bạn thích sự cá tính, nổi bật thì hãy chọn tông màu nóng. Những sắc màu như cam, đỏ, vàng sẽ tạo ra năng lượng tích cực, thôi thúc bạn suy nghĩ hiệu quả hơn. Hơn nữa bạn cũng có thể nhận được cảm giác ấm cúng trong những ngày thời tiết giá lạnh. Tuy nhiên, chỉ nên dùng những sắc màu này một cách vừa phải vì chúng dễ tạo nên cảm giác bức bối, quá tải khi được dùng quá nhiều.

Màu của sự ngẫu hứng

Đôi khi bạn không cần phải đắn đo chọn lựa tông nóng hay lạnh gì cả. Chỉ đơn giản là một sắc màu mới, khác biệt với tông màu cũ là cũng đủ làm tâm trạng bạn phấn chấn hơn rất nhiều rồi.

Màu đen

Nhiều người e ngại dùng màu đen cho nhà ở vì ngại cảm giác tối tăm. Nhưng nếu bạn biết cách sử dụng tiết chế thì nó sẽ đem đến cảm giác mạnh mẽ, làm nổi bật được nội thất trong nhà. Với sắc màu này bạn cần cẩn thận, quá nhiều màu đen trong nhà sẽ tạo nên cảm giác tiêu cực.

Màu xanh đen

Nếu bạn vẫn còn e ngại màu đen thì có thể chuyển sang xanh đen. Nó sẽ tạo cảm giác tươi tắn, mạnh mẽ hơn sắc đen một chút đấy.
Dthouse với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu của khách hang khi muốn tìm kiếm một dịchvụ sơn nhà chuyên nghiệp tại TPHCM. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét