Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Sơn sửa nhà dịp cuối năm và những lưu ý bạn cần biết


Sơn sừa nhà dịp cuối năm và những lưu ý bạn cần biết
Dịp cuối năm là thời điểm mà người ta thường sơn sửa nhà nhất để có một không gian mới, đón nhận những điều tốt đẹp nhất cho năm tới. Tuy nhiên việc sơn sửa nhà dịp cuối năm cũng tồn tại nhiều vấn đề bạn cần cẩn thận.
Dù bạn làm điều gì cũng vậy, muốn nhận được kết quả tốt, công việc thuận lợi cũng cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, cần thận. Nếu đang có ý định sơn nhà đón tết hãy cùng sơn sửa nhà tphcm tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn màu sơn

-         Chọn màu sơn giống màu sơn cũ: Thực tế thì việc sơn lại nhà tốn khá nhiều thời gian và công sức. Thậm chí là mất thời gian hơn là việc sơn một ngôi nhà mới hoàn toàn. Nếu bạn chỉ muốn ngôi nhà trông thật tươm tất, sạch sẽ thì hãy chọn màu sơn giống với màu sơn cũ. Thay vì phải sơn lại toàn bộ ngôi nhà bạn chỉ cần sơn lại một vài bức tường hay vị trí đã bị ố, bay màu là được. Việc này sẽ tiết kiệm kha khá thời gian, tiền bạc cho bạn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.
-         Chọn màu sơn hợp phong thủy: Nếu bạn muốn ngôi nhà lột xác hoàn toàn hãy chọn một màu sơn khác biệt với màu cũ. Nên ưu tiên cho những màu sắc hợp với mệnh gia chủ. Nhờ nó mà công việc của bạn sẽ trở nên thuận lợi, cuộc sống gia đình cũng hòa thuận, đầm ấm hơn.
-         Chọn màu sơn hợp với khí hậu vùng miền: Cũng nên căn cứ vào khí hậu nơi bạn sinh sống để chọn màu sơn phù hợp nhé. Như nơi hay có nắng nóng hãy chọn những gam màu mát dịu, nơi lạnh giá thì ưu tiên những gam mài ấm áp.


Chọn sản phẩm sơn

Chất liệu của loại sơn bạn dùng hết sức quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như khả năng bảo vệ ngôi nhà. Đừng tiếc tiền đầu tư khoản này, một màu sơn tốt sẽ giúp nhà bạn luôn mới đẹp như lúc ban đầu.

Chọn đội ngũ thi công sơn

Đây cũng là một yếu tố mang đến tính quyết định đến chất lượng nước sơn. Bạn cứ nghĩ xem, nguyên liệu ngon đến mấy mà vào tay đầu bếp tệ thì cũng sẽ chẳng ra gì cả. Đăch biệt khi sơn lại nhà, phải đảm bảo bề mặt sơn cũ được làm sạch và điều này mất rất nhiều công sức, sự tỉ mỉ của người thợ.

Dthouse với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu của khách hang khi muốn tìm kiếm một dịchvụ sơn nhà chuyên nghiệp tại TPHCM. Hãy nhanh chóng liên hệ với công ty thiết kế nhà đẹp Dthouse để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét