Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Biến phòng ngủ đơn điệu trở nên ấn tượng hơn nhờ màu sắc (phần 2)


Biến phòng ngủ đơn điệu trở nên ấn tượng hơn nhờ màu sắc (phần 2)
Nhiều người cho rằng phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn nên cần dùng những gam màu nhẹ nhàng, trung tính. Thế nhưng chính những tông màu đó lại khiến căn phòng có phần đơn điệu, nhàm chán. Vậy tại sao bạn không thử sử dụng những tông màu tưới mới hơn?
Phòng ngủ không chỉ là nơi bạn yên giấc, mà còn thể hiện phần nào tính cách, con người của bạn. Và màu sắc phòng ngủ là thứ quyết định rất nhiều đến diện mạo chốn nghỉ ngơi của bạn đấy. Hãy cùng thiết kế sửa chữa nhà cũ Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Màu xanh bạc hà

Màu xanh bạc hà dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật cũng rất thích hợp với không gian phòng ngủ. Bạn có thể dùng tông màu đáng yêu này cho màu sơn tường hay nội thất cũng đều ổn.


Màu xanh lá cây trẻ trung

Màu xanh lá cây luôn tạo cảm giác hết sức trẻ trung, tươi mới. Đây là màu sắc hay ho để làm mới phòng ngủ của bạn. Cách đơn giản nhất là dùng sắc màu này cho chăn gối. Hãy kết hợp xanh lá cây với màu trắng để mang đến hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất.
Hay một tấm thảm có họa tiết sọc xanh lá, trắng cũng là gợi ý hết sức hay ho đấy. Bạn có thể dùng sắc xanh lá điểm xuyết cho gối, tường để tạo sự thống nhất về phong cách.
Một cách làm khác cũng rất hiệu quả là treo một bức tranh lớn với tông màu xanh làm chủ đạo, nó sẽ thu hút mọi ánh nhìn và khiến căn phòng nhà bạn bừng sáng lên.

Ga trải giường sặc sỡ

Cách đơn giản mà cũng không tốn quá nhiều thời gian của bạn chính là dùng một bộ ga giường với những họa tiết rực rỡ, nổi bật. Cũng đừng quên tạo sự thống nhất cho căn phòng bằng cách dùng một số đồ trang trí, gối, rèm cùng tông màu.

Dùng tuyệt chiêu cặp đôi giống nhau

Bạn có thể dùng hai bức tranh màu đen trắng và cặp gối có hoa văn tương tự để đem đến sự đồng bộ, cân bằng. Hoặc bạn cũng có thể đặt hai chiếc tủ đầu giường và để mỗi bên một chiếc đèn giống nhau.
Dthouse với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu của khách hang khi muốn tìm kiếm một dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp tại TPHCM. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét