Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Gợi ý cách làm làm sáng phòng khách có gam màu be


Gợi ý cách làm làm sáng phòng khách có gam màu be
Màu be là tông màu trung tính rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách bài trí thì nó rất dễ trở nên đơn điệu, nhàm chán. Và những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn.
Có nhiều cách để tạo điểm nhấn, khiến cho phòng khách màu be thêm phần ấn tượng và nổi bật. Hãy cùng dịch vụ sửa nhà đẹp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn về cách biến không gian phòng khách màu be thành của riêng bạn.

Thêm màu yêu thích

Màu be là tông màu tuyệt vời, bạn có thể kết hợp nó với bất cứ tông màu nào trên đời cũng đều ổn. Bạn có thể chọn một tông màu mềm mại như hồng phấn, lãng mạn như tím, hay

Thêm đồ nội thất theo ý thích

Bạn có thể dùng đồ nội thất có cùng tông màu be với cách sắc thái khách nhau để tạo hiệu ứng ombre đẹp mắt. Hoặc bạn cũng có thể dùng các mẫu nội thất khác nhau với tông màu tương tự.

Tường gạch thô

Một cách thú vị để tạo điểm nhấn cho phòng khách màu be chính là ốp một mảng tường gạch thô. Vẻ thô mộc, rêu phong của gạch sẽ tạo nên sự tương phản hết sức ấn tượng.

Tranh trang trí

Đừng để trống những bức tường. Hãy làm nó sinh động hơn với những bức tranh, những bức vẽ hay tấm hình của người thân.

Cây cảnh

Cây cảnh không chi giúp làm đẹp mà còn lọc sạch được không khí, mang đến sự mát mẻ cho căn phòng. Hãy kết hợp giữa các cây to và nhỏ. Cây to đặt ở góc phòng và những cây hoa nhỏ thì đặt ở bệ cửa sổ, kệ và bàn.

Đèn chùm

Đèn chùm với nhiều kiểu dáng độc đáo, tinh tế cũng là thứ khiến cho không gian phòng khách của bạn thêm phần ấn tượng. Một tips nhỏ cho bạn là dùng những thiết kế có chất liệu sáng và bóng.

Rèm cửa

Rèm cửa cũng là một giải pháp trang trí tuyệt vời cho căn phòng khách màu be. Chỉ cần dùng rèm cửa có tông màu khách, kết hợp với vài món đồ trang trí cùng tông là không gian đã có sự khác biệt không nhỏ rồi.

Gương

Một chiếc gương trong phòng khách với phần khung kiểu cách hoặc đèn trang trí cũng là một lựa chọn hết sức đúng đắn. Nếu đặt ở vị trí thích hợp thì sẽ rất tốt cho phong thủy lại khiến căn phòng thêm phần sáng sủa.

Gối

Một trong những cách đơn giản nhất giúp không gian phòng khách của bạn bừng sáng chính là dùng những chiếc gối màu sắc trên sofa. Cách này vừa dễ dàng lại tạo nên những điểm nhấn hết sức thú vị cho bảng màu be.
Dthouse với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu của khách hang khi muốn tìm kiếm một dịch vụ sơn nhà hàng đầu tại TPHCM. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét