Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Đừng bỏ qua những màu sắc khiến nhà bếp của bạn rực rỡ hơn


Đừng bỏ qua những màu sắc khiến nhà bếp của bạn rực rỡ hơn
Những gam màu nhạt, trung tính bỗng trở nên nhạt nhẽo, nhàm chán với bạn? Vậy tại sao bạn không thử những màu sắc rực rỡ. Chúng sẽ khiến căn bếp của bạn bừng sáng và lôi cuốn hơn rất nhiều đấy.
Bạn sợ rằng những màu sắc mạnh sẽ làm chói mắt, quá rực ư? Nếu như bạn biết cách phối màu phù hợp thì không cần phải lo về điều đó. Và bài viết sau đây của dịch vụ sửa nhà Dthouse sẽ giúp bạn điều đó.

Màu cam cá tính

Một trong những màu sắc ấn tượng, lại mang lại cảm giác tích cực chính là sắc cam. Nếu bạn sợ nó quá rực rỡ thì hãy dùng một màu sơn trung tính nữa, kết hợp với đồ đạc nội thất màu màu sáng để làm dịu đi độ chói của màu cam. Tuy nhiên hãy điểm xuyết thêm một ít đồ trang trí, phụ kiện có họa tiết thú vị để mang đến nét hiện đại, cá tính cho căn bếp nhé.

Đỏ ấm áp

Hãy chọn tông đỏ trầm hay đỏ rượu cho căn bếp của bạn. Kết hợp với chất liệu gỗ thô mộc, ấm cúng. Màu đỏ như ngọn lửa nhỏ sưởi ấm căn bếp trong những ngày giá lạnh. Kiểu trang trí này rất thích hợp cho những người thích sự cổ điển, tinh tế.

Xanh lá đầy sức sống

Xanh lá cũng là gam màu rất nổi bật. Hơn nữa nó lại mang đến cảm giác tươi mát, căng tràn nhựa sống. Hãy dùng các mảng màu xanh lá cho bếp, kết hợp với một số chi tiết trang trí nhỏ, vài chậu cây nhỏ xinh xinh. Nhà bếp của bạn sẽ trở nên sinh động và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Trắng kết hợp với một màu rực rỡ

Đây được xem là kiểu kết hợp màu sắc vừa cá tính, lại an toàn. Vì màu trắng có khả năng tuyệt vời là có thể trung hòa tất cả màu sắc trên đời. Bạn có thể dùng bất cứ màu sắc rực rỡ nào mà mình thích như: đỏ, cam, vàng, xanh vỏ chanh, hồng đậm,… Hãy kết hợp với những món nội thất màu sắc thật sống động nhé. Chúng sẽ mang đến một tổng thể vui mắt và hết sức ấn tượng đấy.
Nếu bạn đang có ý định làm mới ngôi nhà của mình thì hãy bắt đầu ngay với màu sơn. Và Dthouse với dịch vụ sơn sửa nhà chất lượng là lựa chọn hàng đầu của khách hang khi muốn tìm kiếm một dịch vụ sơn nhà hang đầu tại TPHCM. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét